th
th

ZEN Group ปรับกลยุทธ์เช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้าง ลุยเดลิเวอรี่ ผูกปิ่นโต พร้อมหนุนสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือโรงแรมที่ต้องปิดกิจการชั่วคราว

ZEN Group จัดพนักงานในเครือฉีดวัคซีน ติดเข็มกลัดที่เสื้อเป็นสัญลักษณ์ สร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการเดลิเวอรี่ ซื้อกลับบ้าน คาดโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้กระตุ้นกำลังซื้อ

ZEN Group ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อผู้รับบริการ ประกาศร้านอาหารทุกแบรนด์ในเครือ คว้าตราสัญลักษณ์ SHA สร้างความมั่นใจลูกค้า กลับมาใช้บริการนั่งทานในร้าน

ZEN Group มอบอาหารร่วมส่งกำลังใจทีมแพทย์ รพ.สนาม

ZEN Group เปิดแคมเปญ "We are Vaccinated" สนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 รับฟรีเมนูพิเศษจาก 6 แบรนด์ดัง เริ่มตั้งแต่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 64

ZEN Group โชว์กลยุทธ์ 'เขียง' ก้าวสู่ปีที่ 3 ชูโมเดลแฟรนไชส์หลากหลาย สร้างรายได้และกำไรดูดผู้ลงทุน ลุยเดลิเวอรี่ เสิร์ฟเมนูอาหารไทยจานเดียวสรรพคุณเด็ด ดันรายได้ทะลุ 300 ล้านบาท

เซ็น กรุ๊ป เปิดแอปพลิเคชันลุย CRM ต่อยอดกลยุทธ์ Omni Channel

ZEN Group โชว์ผลงาน Q1/64 กำไรสุทธิ 28.5 ล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ชูกลยุทธ์ปรับตัวเร็วรับมือกับสถานการณ์เปลี่ยน ลุยโมเดลแฟรนไชส์ขยายสาขา

"เซ็นกรุ๊ป" จัดประชุม E-AGM ป้องกันความเสี่ยงโควิด-19

ZEN ปล่อยหมัดเด็ดรับสงกรานต์ เปิดตัว Ghost Kitchen แบรนด์ "โต้รุ่ง" รวมเมนูเด็ดจากร้านดังชาวพื้นบ้านหลากหลายจังหวัดในที่เดียว ชูคอนเซ็ปต์ 'ร้านที่มีแต่ครัว' ให้บริการเดลิเวอรี่เช้าถึงห้าทุ่ม

On the Table ต้อนรับซัมเมอร์เปิด 6 เมนูใหม่

เซ็น กรุ๊ป' ผนึก 'เค.เอส.เอฟ ฟู้ดส์ โปรดักส์' ตั้งบริษัทร่วมทุน ลุยขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์ 'อาหารค้าปลีก' และ 'เครื่องปรุงรส' เต็มรูปแบบ พร้อมต่อยอดการผลิตในรูปแบบครัวกลางรองรับร้านอาหารในเครือ

ZEN Group สร้างประสบการณ์ใหม่ตอบรับกัญชาฟีเวอร์ เปิดตัวเมนูอาหารไทยใส่ใบกัญชานำร่อง 'ตำมั่ว - เดอ ตำมั่ว - เขียง - ลาวญวน' ผนึกพันธมิตรเตรียมพัฒนาเครื่องปรุงรส ประเดิมน้ำปลาร้าสูตรผสมกัญชา

ZEN Group ผนึก อบก. ประกาศพันธกิจลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในประเทศไทย ตอกย้ำธุรกิจร้านอาหารหัวใจสีเขียว รับผิดชอบสังคมและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ZEN Group โชว์การบริหารงานธุรกิจร้านอาหารฝ่าโควิด-19 กำไรสุทธิไตรมาส 4/2563 ฟื้นตัวต่อเนื่องที่ 16 ล้านบาท