th
th

ZEN Group ปล่อยโปรโมชั่นรับไตรมาส 4 ธุรกิจร้านอาหารเริ่มฟื้นตัว AKA ฉลอง 14 ปี จัดบุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม ร้านอาหาร ZEN ส่ง Grand Premium Buffet 999+ มั่นใจคลายล็อกดาวน์ กลยุทธ์การขยายธุรกิจแฟรนไชส์ ดันยอดขายโต

ZEN Group ติด "หุ้นยั่งยืน" แห่งปี 2564

ZEN Group รับรางวัล Thailand Franchise Award 2021 ร้าน "ตำมั่ว" และ "เขียง" คว้าแฟรนไชส์ยอดเยี่ยม 3 รางวัล ตอกย้ำมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการ โค้งสุดท้ายส่งแฟรนไชส์ 'อากะ'เสริมทัพ

ZEN Group เผยผลงานครึ่งปีแรก เติบโต 14 % ชูกลยุทธ์ปรับตัวเร็วลุยเดลิเวอรี่รับมือมาตรการล็อกดาวน์ WFH ดันธุรกิจรีเทลเครื่องปรุงรสยอดพุ่งเทรนด์ทำอาหารในครัวเรือนบูม

ZEN Group ปรับกลยุทธ์เช่าพื้นที่ร้านอาหารนอกห้าง ลุยเดลิเวอรี่ ผูกปิ่นโต พร้อมหนุนสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร หรือโรงแรมที่ต้องปิดกิจการชั่วคราว

ZEN Group จัดพนักงานในเครือฉีดวัคซีน ติดเข็มกลัดที่เสื้อเป็นสัญลักษณ์ สร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการเดลิเวอรี่ ซื้อกลับบ้าน คาดโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้กระตุ้นกำลังซื้อ

ZEN Group ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อผู้รับบริการ ประกาศร้านอาหารทุกแบรนด์ในเครือ คว้าตราสัญลักษณ์ SHA สร้างความมั่นใจลูกค้า กลับมาใช้บริการนั่งทานในร้าน

ZEN Group มอบอาหารร่วมส่งกำลังใจทีมแพทย์ รพ.สนาม

ZEN Group เปิดแคมเปญ "We are Vaccinated" สนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 รับฟรีเมนูพิเศษจาก 6 แบรนด์ดัง เริ่มตั้งแต่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 64

ZEN Group โชว์กลยุทธ์ 'เขียง' ก้าวสู่ปีที่ 3 ชูโมเดลแฟรนไชส์หลากหลาย สร้างรายได้และกำไรดูดผู้ลงทุน ลุยเดลิเวอรี่ เสิร์ฟเมนูอาหารไทยจานเดียวสรรพคุณเด็ด ดันรายได้ทะลุ 300 ล้านบาท

เซ็น กรุ๊ป เปิดแอปพลิเคชันลุย CRM ต่อยอดกลยุทธ์ Omni Channel

ZEN Group โชว์ผลงาน Q1/64 กำไรสุทธิ 28.5 ล้านบาท เติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ชูกลยุทธ์ปรับตัวเร็วรับมือกับสถานการณ์เปลี่ยน ลุยโมเดลแฟรนไชส์ขยายสาขา

"เซ็นกรุ๊ป" จัดประชุม E-AGM ป้องกันความเสี่ยงโควิด-19

ZEN ปล่อยหมัดเด็ดรับสงกรานต์ เปิดตัว Ghost Kitchen แบรนด์ "โต้รุ่ง" รวมเมนูเด็ดจากร้านดังชาวพื้นบ้านหลากหลายจังหวัดในที่เดียว ชูคอนเซ็ปต์ 'ร้านที่มีแต่ครัว' ให้บริการเดลิเวอรี่เช้าถึงห้าทุ่ม

On the Table ต้อนรับซัมเมอร์เปิด 6 เมนูใหม่