th
th

ZEN Group เปิดแคมเปญ "We are Vaccinated" สนับสนุนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 รับฟรีเมนูพิเศษจาก 6 แบรนด์ดัง เริ่มตั้งแต่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 64


Share:

‘เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป’ หรือ ZEN ร่วมสนับสนุนคนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อลดความเสี่ยงจากการระบาดที่อาจจะเกิดขึ้นอีก และให้คนในประเทศได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ เปิดแคมเปญ “We are Vaccinated” นำร้านอาหารในเครือ 6 แบรนด์ดัง จัดเมนูพิเศษเสริมพลังกายและพลังใจ สำหรับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนตั้งแต่เข็มแรก เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนเพื่อรับสิทธิ์จะนั่งทานในร้าน ซึ่งบริษัทฯ ได้ปฏิบัติตามมาตรการจัดการที่นั่ง 25% ของรัฐบาล หรือจะนำกลับบ้าน เริ่มตั้งแต่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 64 ทุกสาขาร้านอาหารในเครือที่ร่วมรายการ

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่ ที่เกิดการแพร่กระจายเชื้ออย่างรวดเร็วและมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยหน่วยงานภาครัฐได้จัดสรรและกระจายวัคซีน Covid -19 ให้กับประชาชนในพื้นที่ตามเป้าหมาย เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพียงพอที่จะหยุดยั้งการแพร่ระบาดของ Covid -19 ในครั้งนี้ Zen Group ได้เปิดแคมเปญ “We are Vaccinated” นำร้านอาหารในเครือ 6 แบรนด์ดัง มอบเมนูสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก เพื่อสนับสนุนคนไทยเข้ารับการฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันหมู่เพื่อลดความเสี่ยงจากการระบาดที่อาจจะเกิดขึ้นอีก และให้คนในประเทศได้กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

สำหรับการรับเมนูพิเศษ ผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรก เพียงแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน และซื้ออาหารใดก็ได้เพียง 1 อย่าง เพื่อรับสิทธิ์ฟรีเมนูพิเศษ 1 เมนูที่คัดสรรมาของแต่ละแบรนด์ในเครือ Zen Group ได้แก่ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN รับฟรี ทาโกะยากิ ,ร้าน AKA ฟรี ซุปกิมจิ ,ร้าน Din’s ฟรี เกี๊ยวกุ้งไต้หวัน ,ร้าน On the Table ฟรี สลัดไส้กรอกอาราบิกิ, ร้านตำมั่ว ลาวญวน ฟรี ตำมั่ว และร้านเขียง ฟรี ข้าวกะเพราไก่ โดยสามารถนั่งทานในร้าน ซึ่งบริษัทฯ เปิดให้บริการจำกัดจำนวนผู้นั่งได้ไม่เกิน 25% ของจำนวนที่นั่งปกติ และเปิดให้บริการถึงเวลา 21.00 น. ตามมาตรการผ่อนคลายสถานการณ์โควิด หรือสามารถนำกลับบ้านได้ (Take Home) เริ่มตั้งแต่ 18 พ.ค. - 30 มิ.ย. 64 ทุกสาขาของร้านอาหารในเครือที่ร่วมรายการ

นายบุญยง กล่าวว่า บริษัทฯ มีความห่วงใยบุคลากรในองค์กรทุกคนและเพื่อร่วมให้ประเทศก้าวข้ามผ่านในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ครั้งนี้ ได้แจ้งความจำนงค์ต่อหน่วยงานรัฐเพื่อลงทะเบียนขอเข้ารับการฉีดวัคซีนให้กับพนักงาน นอกจากนี้ยังได้รณรงค์ให้ความรู้และความเข้าใจการฉีดวัคซีนให้กับบุคลากรในองค์กร ซึ่งพนักงาน ZEN Group ทุกคนตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และการเข้ารับวัคซีนจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังดำเนินมาตรฐาน ZEN Heart ที่กำหนดให้พนักงานปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ประกอบด้วย พนักงานทุกคนต้องคัดกรองก่อนเข้างานและใส่อุปกรณ์ป้องกัน แหล่งที่มาและการจัดส่งตามมาตรฐาน GMP และทุกขั้นตอนการปรุงอาหารที่ได้สุขลักษณะ สะอาด ปลอดภัย อุปกรณ์การรับประทานใช้แยกกัน และได้รับการฆ่าเชื้อตามมาตรฐาน ทุกเมนูซื้อกลับบ้าน (Take away) และเดลิเวอรี่สามารถตรวจสอบผู้ประกอบอาหารได้

“Zen Group พร้อมเป็นแบรนด์ที่อยู่เคียงคู่กับสังคมไทยและสนับสนุนคนไทยสู้ภัย Covid -19 สำหรับการจัดแคมเปญ “We are Vaccinated” ในครั้งนี้ เราได้คัดสรรเมนูอาหารที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการ สด สะอาด ปลอดภัยและปรุงสดใหม่ เพื่อช่วยเสริมพลังกายและเติมเต็มพลังใจ กระตุ้นให้คนไทยออกมาฉีดวัคซีนมากขึ้น เพื่อร่วมกันหยุดเชื้อเพื่อชาติ นำความสุขกลับคืนมาในเร็ววัน” นายบุญยง กล่าว


ข่าวล่าสุด