th
th

On the Table ครีเอท 'NEW VIBE' ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งสายฟู้ดส์ สายคอนเทนท์ ชวนแวะมาเช็คอิน ส่องผลงานศิลปะสุดคิ้วท์


Share:

On the Table ชวนสัมผัสเสน่ห์ของผลงานศิลปะสุดคิ้วท์ใจกลางเมือง กับแคมเปญพิเศษเพื่อโปรโมทเมนูซีรีส์ใหม่อย่าง ‘Mentaiko Series’ ผ่านผลงานศิลปะสุดครีเอท ด้วยการดึง โต๊ะจัง แบรนด์คาแรคเตอร์ จับมือศิลปินสองพี่น้องคุณภัทรีดา และคุณนวลตอง ประสานทอง นักวาดภาพประกอบชื่อดังของไทย ดีไซน์คาแรคเตอร์ Sisters ที่เป็นซิกเนเจอร์ จาก แป้งนวลสตูดิโอ (Pangnual Studio) มาร่วมกันตกแต่งให้ร้าน On the Table เป็น Destinationที่ทั้งสายฟู้ดส์ และสายคอนเทนท์ ต้องแวะมาเช็คอิน ถ่ายรูปอวดโซเชียลกันแบบชิค ๆ 

หากใครเดินผ่านมาที่ร้าน On the Table ในช่วงนี้ แน่นอนว่าจะได้ชมผลงานสุดคิ้วท์ TOH CHAN x SISTERS ที่สะดุดตาตั้งแต่หน้าร้าน และการปรับบรรยากาศภายในร้านใหม่ให้มีสีสันแปลกตา น่ารักและน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งผลงานที่เกิดขึ้นนี้มีเบื้องหลังที่เริ่มจากโจทย์ของเมนูอาหาร...

เสิร์ฟเมนู ‘Mentaiko Series’ ที่มากกว่าแค่ความอร่อย

ในด้านของการนำเสนอวัตถุดิบ Mentaiko ที่หลายคนชื่นชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดี นำมารังสรรค์เป็น 5 เมนูใหม่ Mentaiko Series ในสไตล์ฟิวชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน On the Table มาพร้อมกับรสชาติที่เข้มข้นทุกคำ หอม มัน ยิ่งกิน ยิ่งรัก 

เริ่มต้นที่เมนู Starter คือ Mentaiko Cheese Toast (โทสต์เมนไตโกะชีส) ขนมปังโทสต์ย่างให้เป็นสีทองหั่นชิ้นพอดีคำ ทาครีมชีสฉ่ำ ๆ ท็อปด้วยซอสครีมเมนไตโกะ ท็อปด้วยไข่ปลาเมนไตโกะ ฟินสุด 

ต่อด้วย Spaghetti Ebi Yaki Mentaiko (สปาเก็ตตี้เอบิยากิเมนไตโกะ) สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมและไข่ปลาเมนไตโกะกรุบ ๆ ท็อปด้วยกุ้งอากะเอบิย่างตัวโต รสหวาน ท็อปบนสุดด้วยซอสครีมเมนไตโกะ อร่อยแบบตะโกน!

อีกเมนูเส้นที่ห้ามพลาดคือ Mentaiko Cream Udon (เมนไตโกะครีมอุด้ง) อุด้งเส้นเหนียวหนึบคลุกเคล้ากับซอสครีมเมนไตโกะเข้มข้น หอมมันท็อปด้วยไข่ปลาเมนไตโกะ และปลาหมึกทอดคาลามารี่ ทานแล้วรับรอง ต้องมาสั่งอีกแน่นอน

รวมถึงเมนูข้าวก็น่าสนใจไม่แพ้กันกับ Salmon Mentaiko Yaki with Butter Fried Rice (ข้าวผัดเนยและปลาแซลมอนย่างซอสเมนไตโกะ) ข้าวผัดเนยหอม ๆ ท็อปด้วยไข่ปลาเมนไตโกะ ทานกับปลาแซลมอนย่าง ราดซอสเมนไตโกะ รสชาติเข้มข้น

เมนูสุดท้ายจัดเต็มเมนไตโกะหน้าล้น Mentaiko Pizza (พิซซ่าเมนไตโกะ) สุดฟินทั้งซอสเมนไตโกะและชีสเยิ้ม ๆ แป้งพิซซ่ากรอบ ปะทะความละมุนปนแซ่บของซอสครีมเมนไตโกะ 

ความโดดเด่นของวัตถุดิบและเมนูใหม่ในครั้งนี้ถูกต่อยอดเป็นไอเดียสร้าง Food Creation รูปแบบใหม่ และเป็นหนึ่งโจทย์ที่มอบให้กับศิลปินจาก แป้งนวลสตูดิโอ ให้ดีไซน์ผลงานเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์สุดเก๋โดยเฉพาะ

NEW EXPERIENCE 

การดีไซน์ผลงานในทุกจุดมีส่วนช่วยในการสื่อสารแคมเปญทั้งหมด จากโจทย์ที่ต้องนำเมนู Mentaiko Series และ โต๊ะจัง แบรนด์คาแรคเตอร์ ที่เป็นสาวนักกิน ช่างพูด และซุกซน มารวมในงานดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ คุณแป้ง-คุณนวล ประกบกับคาแรคเตอร์ Sisters จาก แป้งนวลสตูดิโอ กลายเป็น 3 สาวที่ออกมาเชิญชวนลูกค้าเข้าร้านให้มาทานอาหารอร่อย ๆ ผ่าน Wall Wrapping เต็มกระจกหน้าร้าน และกิมมิคเล็ก ๆ ในการเจาะภาพบางส่วนให้โปร่งใส เพื่อให้ลูกค้าที่นั่งอยู่เป็นส่วนหนึ่งของผลงาน และมองเห็นบรรยากาศภายในร้านได้ ส่วนด้านในร้านก็มี Wall Wrapping ทั่วทั้งร้าน ซึ่งมีจุดไฮไลท์สำหรับให้สายฟู้ดส์ สายคอนเทนท์ มาเซลฟี่ในมุม Photogenic Spot กับกระจกตั้งพื้น และกระจกที่อยู่บนผนัง ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

ปักหมุดหมาย 4 สาขาใจกลางเมืองที่เป็นสาขาใหญ่ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลลาดพร้าว และสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อให้เดินทางมาเสพงานศิลป์ ถ่ายรูปเช็คอินชิค ๆ กับ TOH CHAN x SISTERS พร้อมทานอาหารอร่อย ๆ กันได้ง่ายขึ้น

สุดท้ายคือ กระเป๋าสุดเก๋ คอลเลคชันพิเศษ Toh Chan x Sisters ที่ดีไซน์โดย คุณแป้ง-คุณนวล แจกฟรีให้กับลูกค้าในช่วงแคมเปญ ตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 จนถึง 30 เมษายน 2567 เมื่อทานครบ 1,500 บาท ที่ร้าน On the Table กว่า 20 สาขาที่ร่วมรายการ 

ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/OntheTableTokyoCafe


ข่าวล่าสุด