th
th

ปิ้งย่างอินเลิฟ! AKA สร้างกระแสช่วงวาเลนไทน์ 'เปลี่ยนคู่แข่งเป็นคู่รัก' มอบ 'ช่อหมูสื่อรัก' กระชับมิตรแบรนด์คู่แข่งในตลาด แถมถูกจริตคู่รักนักปิ้ง สร้าง engagement ร่วมกันหวานฉ่ำ


Share:

เทศกาลหวานชื่น สร้างเซอร์ไพรส์ฉ่ำช่วงวาเลนไทน์ ที่จะทำให้การบอกรักไม่ธรรมดาอีกต่อไป เพราะปีนี้ AKA มีลูกเล่นใหม่ ครีเอท ‘ช่อหมูสื่อรัก' ด้วยซิกเนเจอร์หมูสันคอซอสอากะ ที่ถูกจัดเป็นช่อดอกกุหลาบสวยงาม มาพร้อมกลยุทธ์การตลาดในรูปแบบอินเลิฟ ‘เปลี่ยนคู่แข่งเป็นคู่รัก' มิติใหม่ในการบอกรักคู่แข่งในตลาด กระตุ้นตลาดให้คึกคักช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ แถมยังถูกจริตคู่รักนักปิ้ง สร้างรักหวานฉ่ำยิ่งกว่าเดิม

คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แนวโน้มของตลาดร้านอาหารในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในปีนี้จะคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคู่รักในช่วงวัย Gen Y และ Gen Z เลือกไปเดทที่ร้านอาหารในช่วงวาเลนไทน์ปีที่ผ่านมา สูงถึง 57% ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคมีความสนใจเลือกอาหารประเภทปิ้งย่างมากขึ้น 15% หลังจากซบเซาลงช่วงหลังเทศกาลปีใหม่ โดยช่วงเดือนแห่งความรักเมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา มีสถิติลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในร้าน AKA เป็นคู่มากกว่า 58% เลยทีเดียว

เชื่อว่าในปี 2567 นี้ก็จะได้รับความสนใจจากคู่รักปิ้งย่างที่จะหันมาบอกรักกันผ่าน ‘ช่อหมูสื่อรัก' ในร้าน AKA ได้ไม่น้อย หวังว่าปีนี้ AKA จะยังคงเป็น Brand Love ของผู้บริโภค หนึ่งในแบรนด์บุฟเฟต์ปิ้งย่างแบรนด์แรก ๆ ที่ทุกคนนึกถึงทั้งในช่วงเทศกาลและนอกช่วงเทศกาล"

ไอเดีย ‘เปลี่ยนคู่แข่งเป็นคู่รัก' สร้างสีสันให้ตลาดช่วงเทศกาลวาเลนไทน์

แทนที่จะเป็นเพียงคู่แข่งกันทางธุรกิจเท่านั้น ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก AKA ก็เปลี่ยนแนวคิดใหม่กับการจับมือกระชับมิตรกับแบรนด์คู่แข่งในตลาด รวมถึงแบรนด์เพื่อนบ้านใกล้เคียง ด้วยการมอบ ‘ช่อหมูสื่อรัก' บอกรักกันผ่าน
โซเชียล สร้างสีสันในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของแบรนด์ที่อยากจะมอบความรักให้กับทุกคนอย่างแท้จริง

คู่รักนักปิ้งร้องกรี้ด กับการสร้างไวรัลเซอร์ไพรส์แบบหวานฉ่ำ แถมกินได้

กุหลาบน่ากินขนาดนี้เป็นของคุณนะ… อินไซต์จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่ชื่นชอบการบอกรักในรูปแบบใหม่ ๆ ช่อเดียวที่อยากได้ เรียกว่าถูกจริตคู่รักสายปิ้งย่างที่หลงใหลความร้อนแรงจากเตาปิ้งย่าง ทางแบรนด์ AKA ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวัง วาเลนไทน์ปีนี้กับเซอร์ไพรส์ให้หัวใจสูบฉีด หากมานัดจีบกันที่ร้าน ในช่วงวันที่ 9 - 18 กุมภาพันธ์ 2567 รับฟรี ‘ช่อหมูสื่อรัก' ที่ครีเอทจากเมนูซิกเนเจอร์ ‘หมูสันคอซอสอากะ' จัดช่อสวยงามแบบนี้พิเศษสำหรับสมาชิก ZEN GROUP ที่มา 2 ท่านขึ้นไป เพียงสั่ง Regular หรือ Premium Buffet (1 ช่อ/1 บิล) จำกัดมีเพียง 10 ช่อ/วัน เท่านั้น!! ถ้าได้ถ่ายรูปลงโซเชียลของตัวเอง รับรองว่าเรียก engagement แบบฮือฮาได้อย่างแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/akarestaurant หรือ Line @ZENGroupTH


ข่าวล่าสุด